Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

New face: Javi Venta (Vilarreal CF)



**Download: 

Javi venta(Villarreal CF)



 Image Hosted by ImageShack.us
 

 


Come Vorrei - Nikolai Baskov feat Svetlana Svetikova



Come Vorrei

Ci sono giorni in cui non dormo e penso a te


sto chiuso in casa col silenzio per amico


mentre la neve dietro ai vetri scende giù


ti aspetto qui, vicino al fuoco


In questo inverno c'è qualcosa che non va


non è Natale da una volta nella vita


eppure è stato solamente un anno fa


speriamo che, non sia finita


Come vorrei come vorrei amore mio


Come vorrei che tu mi amassi a modo mio


che questa sera troppo triste troppo uguale


non fosse più, senza di te


Come vorrei come vorrei amore mio


come vorrei che questo amore che va via


non si sciogliesse come la neve al sole


senza parole


dovrei capirti quando vedo che vai via


e non amarti quando non vuoi farti amare


senza cadere in una nuova gelosia


che solo tu, mi fai provare


Come vorrei come vorrei amore mio


Come vorrei che tu mi amassi a modo mio


che questa sera troppo triste troppo uguale

non fosse più, senza di te


Come vorrei come vorrei amore mio


come vorrei che questo amore che va via


non si sciogliesse come la neve al sole


senza parole


e questa volta un altra donna non verrà


a cancellare la tua impronta sul cuscino


anche alla luna gliel'ho chiesto e non ci sta


non vuole più, starmi vicino


.....................................

Tôi muốn


Biết bao ngày thao thức và luôn nghĩ về em

 
Tôi thu mình lại trong sự lặng im giống như những người bạn của tôi


Trong khi bên ngoài hiên cửa sổ, tuyết đã rơi đầy


Nơi đây, tôi mong chờ em cùng ngọn lửa hiu hắt


Trời đã sang đông, nhưng với tôi có điều gì đó không phải là mùa đông


Lần đầu tiên trong đời tôi, tôi không có được một cảm giác đây là một đêm giáng sinh


Mặc dù đã một năm trôi qua


Nhưng tôi vẫn hy vọng rằng nó vẫn chưa kết thúc


Tôi muốn được yêu và có được tình yêu của tôi


Tôi muốn em yêu tôi như tôi đã yêu em


Đêm nay thật buồn bã và lạ lẫm…vì thiếu vắng em


Tôi muốn được yêu và có được tình yêu của tôi


Làm thế nào để giữ lại được tình yêu này khi nó đã vụt bay về nơi rất xa xăm mà không phai mờ như những bông tuyết mong manh trước ánh nắng của mặt trời..


Nếu như không có điều gì để nói,


Thì tôi hiểu rằng khi tôi nhìn thấy bóng em đã khuất xa


Tôi sẽ không yêu em khi em không muốn đáp lại tình yêu của tôi…


Và những ghen tuông vô cớ,


Chính em chứ không phải một ai khác đã cho tôi cảm giác


Tôi muốn được yêu và có được tình yêu của tôi


Tôi muốn em yêu tôi như tôi đã yêu em


Làm thế nào để giữ lại được tình yêu này khi nó đã vụt bay về nơi rất xa xăm mà không phai mờ như những bông tuyết mong manh trước ánh nắng của mặt trời..


Nếu như không có điều gì để nói,


Thì sẽ không có một người con gái nào đến và lướt qua hơi ấm trên chiếc gối của em


Tôi cũng tự hỏi với ánh trăng nhưng không nhận được câu trả lời


Và ánh trăng ấy cũng không muốn cho tôi lại gần đó….







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét